Doanh nghiệp duy nhất phát hành trái phiếu thành công

Doanh nghiệp duy nhất phát hành trái phiếu thành công Nhà thầu nền móng Phan Vũ

Hotline 028 2220 0884

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2023

Doanh nghiệp duy nhất phát hành trái phiếu thành công

 

Vừa qua, các báo đồng loạt đưa tin về việc Công ty Cổ phần Đầu tư Phan Vũ trở thành doanh nghiệp duy nhất phát hành thành công trái phiếu trong tháng đầu năm 2023 đến nay. 

Ông Trần Vũ Anh Tuấn, Tổng Giám Đốc (người ngoài cùng bên trái) cùng đối tác Asia Pile Holdings (Nhật Bản)

Như thông tin công bố từ Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội, trong tháng 01/2023 ghi nhận duy nhất một lô trái phiếu được phát hành riêng lẻ thành công là của Công ty Cổ phần Đầu tư Phan Vũ, công ty đã phát hành 110 trái phiếu có mệnh giá 1 tỉ đồng/trái phiếu, tổng giá trị là 110 tỉ đồng.

Công trường nhà thầu Phan Vũ đang thi công cọc nền móng

Cùng điểm tin lại một số đầu báo lớn đã dành sự quan tâm về cú ngược dòng thành công này của Phan Vũ. Trên báo Thanh niên tại chuyên mục Kinh tế - Chứng khoán đã có bài về viết với tiêu đề "Doanh nghiệp độc nhất phát hành thành công trái phiếu trong tháng đầu năm là ai?". Kênh thông tin Kinh tế - Tài chính Việt Nam, CafeF cũng có bài điểm tin "Phan Vũ Group - Doanh nghiệp duy nhất phát hành trái phiếu từ đầu năm đến nay, hoạt động ra sao?". Và Tạp chí Kinh tế Việt Nam, VnEconomy cùng có bài viết "Phan Vũ - Doanh nghiệp độc nhất phát hành trái phiếu trong tháng 01/2023". Và một số trang báo, tạp chí Kinh tế - Tài chính - Chứng khoán khác đã đưa tin.